Latest Movie :
Home » » ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ไพรดิบ (Spirit War)

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง ไพรดิบ (Spirit War)

Rate it :
ปี 2557 น่าจะเป็นปีที่มีหนังไทยหลากหลายแนวที่สุด หลังจากที่ส่วนใหญ่จะวนอยู่แต่หนังผี หนังรัก และหนังตลก ครับ หลักฐานสำคัญหนึ่งก็คือหนังเรื่อง “ไพรดิบ” (Spirit War) ของค่ายโลโก้ โมชั่น พิคเจอร์ส และหนังก็ได้เผย 2 ใบปิดแรก และตัวอย่างหนังออกมาเมื่อเร็วๆ นี้
เรายังไม่มีเรื่องย่อทางการ แต่จากตัวอย่างหนังบอกเราว่าอัครา อมาตยกุล รับบทเป็นชายหนุ่มลูกครึ่งมนุษย์กับภูติ ที่พ่อแม่ถูกภูติมืด (ภูธฤทธิ์ พรหมบันดาล) ฆ่าตาย จึงพยายามแก้แค้น ซึ่งระหว่างเดียวกันนั้น ภูติมืดก็ออกเที่ยวฆ่ามนุษย์ด้วย และพระเอกของเราก็ใช้เวทมนตร์กับวิทยายุทธที่ร่ำเรียนมาเข้าปกป้องคนดี และขจัดหมู่มารรายครับ หนังมีสมชาย ศักดิกุล และ สะอาด เปี่ยมพงศ์สานต์ ร่วมแสดงด้วย
จากตัวอย่างหนัง จะเห็นได้ว่านักแสดงดูหนุ่มกว่าตัวจริงในปัจจุบันมาก ทั้งนี้เพราะหนังได้ถ่ายทำเสร็จมาหลายปีแล้ว แต่คุณมนณสิช ธาดาอำนวยชัย ยังอยากให้งานเทคนิคพิเศษดูดีขึ้นก่อน จึงพยายามปรับปรุงมาเรื่อยๆ ครับ ผมได้มีโอกาสเห็นฟุตเตจบางส่วนที่เคยนำออกแสดงเพื่อขายในตลาดหนังของคานส์เมื่อ 3-4 ปีก่อน และพบว่าหนังทำฉากบู๊ได้น่าตื่นเต้นดีครับ งานเทคนิคพิเศษล่าสุดแม้จะยังไม่เนียน แต่ก็ถือว่าพอใช้ เหลือแต่รอดูว่าหนังจะประกอบร่างกันได้สนุกรึเปล่า และก็หวังจริงๆ ว่าหนังจะประสบความสำเร็จเพื่อให้ตลาดหนังของบ้านเรามีหลากหลายแนวมากขึ้น เปิดทางให้หนังแฟนตาซีเรื่องอื่นๆ ตามมา
“ไพรดิบ” จะเข้าฉายเมษายนนี้ครับ คลิกชมใบปิดและตัวอย่างด้านใน
Share this article :
 

FAcebook Like


กรุณาอ่าน!!!

หากมีหนังเรื่องใดติดลิขสิทธิ์กรุณาแจ้งแอดมิน ทางผู้ดูแลเว็บไซต์ไม่มีนโยบายนำเสนอหนังเต็มเรื่อง

หนังหรือภาพยนตร์ในเว็บนี้เป็นเพียงหนังตัวอย่างไม่ใช่หนังเต็มเรื่อง

Copyright © 2014. ดูหนังออนไลน์ฟรี - All Rights Reserved
Template Created by ThemeXpose