Latest Movie :
Home » , , » ดูหนังออนไลน์ตัวอย่างเรื่อง ตุ๊กแกรักแป้งมาก Tookae-Ruk-Pang-Mak

ดูหนังออนไลน์ตัวอย่างเรื่อง ตุ๊กแกรักแป้งมาก Tookae-Ruk-Pang-Mak

Rate it :
ดูหนังออนไลน์เรื่องย่อ ตุ๊กแกรักแป้งมาก
เรื่องราวของหนุ่มสาวในยุคดิสโก้เฟื่องฟู เล่าผ่านความทรงจำวัยเยาว์ของเด็กชาย "ตุ๊กแก" ที่ถูกเลี้ยงเเละเติบโตที่เมืองโบราณริมฝั่งโขงอำเภอเชียงคานจังหวัดเลย ตลอดชีวิตวัยเด็กของตุ๊กแกได้ใช้ชีวิตคลุกคลีอยู่หลังโรงหนังช่วยครูป๋อง วาดคัทเอ้าท์ให้โรงหนัง "เพชรเชียงคาน" จนตุ๊กแกได้สิทธิพิเศษจากลุงคนเฝ้าโรงหนัง นั่นก็คือการได้ดูหนังฟรีทุกเรื่องที่เข้ามาฉายในโรงหนังประจำอำเภอเเห่งนี้

          เมื่อโตขึ้น ตุ๊กแกเข้าไปเรียนศิลปะที่กรุงเทพฯ จนจบชั้น ปวช ตุ๊กแกก็ตัดสินใจออกมาช่วยเพื่อนรุ่นพี่ในกองถ่ายเพราะความที่ตุ๊กแกอยู่กับหนังมาจนชอบหนังเป็นชีวิตจิตใจ เเละในเวลานั้นเองตุ๊กแกได้พบกับ "คุณแป้ง" คุณหนูลูกสาวนายอำเภอที่เคยเรียนอยู่ชั้นเดียวกับตุ๊กแกในอดีตเมื่อสิบกว่าปีที่เเล้ว สำหรับตุ๊กแก เขาไม่เคยลืมเด็กหญิงแป้งที่จากเชียงคานไปโดยที่เขาไม่มีโอกาสได้ร่ำลาคนนี้ไปจากความทรงจำเลย แต่การได้พบกับแป้งในครั้งนี้กลับไม่เหมือนดังเช่นในอดีต แป้งเปลี่ยนไปทั้งใจเเละกายจนตุ๊กแกเเทบจะจำเด็กหญิงที่แสนดีของเขาไม่ได้ แต่ด้วยความทรงจำอันดีในอดีต ตุ๊กแกตัดสินใจทิ้งทุกอย่างก่อนจะทุ่มสุดตัวเพื่อจะทำให้แป้งกลับมาเป็นแป้งคนเดิมที่เขาเคยรู้จัก แม้ว่าจะต้องเสี่ยงกับการที่เขาจะสูญเสียเธอไปตลอดชีวิตก็ตาม

          มาสัมผัสความทรงจำที่น่ารัก ของตุ๊กแกและแป้ง ในบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยกลิ่นอายแห่งยุคดิสโก้ ที่จะกลับมาคึกคักในหัวใจคุณอีกครั้ง
ความยาวหนัง
110 นาที

ประเภทหนัง
Comedy
Romance
ผู้กำกับ
ยุถเลิศ สิปปภาค

นักแสดง
เก้า จิรายุ ละอองมณี, เพลง ชลธิดา อัศวเหม

เป็นตัวอย่างหนังนะไม่ใช่เรื่องเต็ม เราไม่สนับสนุนหนังผิดกฏหมาย
Share this article :
 

FAcebook Like


กรุณาอ่าน!!!

หากมีหนังเรื่องใดติดลิขสิทธิ์กรุณาแจ้งแอดมิน ทางผู้ดูแลเว็บไซต์ไม่มีนโยบายนำเสนอหนังเต็มเรื่อง

หนังหรือภาพยนตร์ในเว็บนี้เป็นเพียงหนังตัวอย่างไม่ใช่หนังเต็มเรื่อง

Copyright © 2014. ดูหนังออนไลน์ฟรี - All Rights Reserved
Template Created by ThemeXpose