Latest Movie :
Home » , , » All Is Lost หนังใหม่ที่น่าติดตาม

All Is Lost หนังใหม่ที่น่าติดตาม

Rate it :
เครดิต http://movie.thaiza.com/

                มากันอีกแล้วสำหรับหนังใหม่  เรื่อง All Is Lost ที่นำแสดงโดย “ โรเบิร์ต เรดฟอร์ด ” นับว่าเป็นหนังใหม่ที่หน้าสนใจอีกเรื่อง เป็นแนว แอคชั่น ดราม่า ค่อนข้างที่จะน่าติดตามกับเนื้อเรื่องที่ดำเนินโดยชายคนหนึ่ง กับเรือและมหาสมุทรอันกว้างใหญ่ไพศาล

                All Is Lost เป็นหนังใหม่ที่ไม่ใช่แนวใหม่สำหรับคนที่ชอบดูภาพยนตร์ รายละเอียดของหนังเรื่องนี้ เป็นการเดินทางของชายนิรนามคนหนึ่ง ที่เดินทางอยู่ในท้องทะเลมหาสมุทรอินเดีย อันกว้างใหญ่ แต่แล้ววันหนึ่งก็ก็ต้องตื่นขึ้นมาพบว่าเรือของเขานั้นลอยอยู่กลางมหาสมุทร หลังจากที่เรือของเขานั้นชนกับเรือขนส่งสินค้า แต่ที่น่าเสียดายคืออุปกรณ์สำหรับการเดินเรือและวิทยุการสื่อสารนั้นดันมา ใช้ไม่เสียอย่างนั้น ทำให้เขาต้องร่องเรือไปเรื่อยๆ โดยไม่ทราบทิศทาง แต่แล้วเรือของเขาก็ได้แล่นเข้าเส้นทางที่มีพายุอย่างไม่รู้ตัว ทำให้เรือของเขาได้รับความเสียหาย แต่แล้วเขาก็สามารถที่จะซ่อมเรือให้กลับมาแล่นได้อีกครั้ง แม้ว่าเขาจะเกือบเอาชีวิตจากพายุ แต่เขาก็สามารถที่จะเดินเรือด้วยแผนที่การเดินเรือและเครื่องวัดมุมของเขา เท่านั้น แต่ก็ต้องคอยลุ้นกันต่อไปว่าเรื่องนี้จะจบลงอย่างไร แล้วเขาจะรอดหรือปล่าว ก็ต้องมาลุ้นกัน
                แม้ว่าจะหนังอาจจะไม่ได้น่าตื่นเต้นอะไรมากนัก แต่ก็น่าจะเป็นหนังใหม่ที่น่าสนใจไม่น้อย การเดินเรื่องหลักโดยคนคนเดียวนั้นจะสามารถดึงดูความรู้สึกของคุณให้เข้าไป ในเนื้อเรื่องได้เป็นอย่างดี และน่าจะเป็นหนังใหม่ที่เบาสมองอยู่ไม่น้อย ว่าค่อยให้กำลังใจชายคนนี้ในโรงภาพยนตร์นะค่ะ
Share this article :
 

FAcebook Like


กรุณาอ่าน!!!

หากมีหนังเรื่องใดติดลิขสิทธิ์กรุณาแจ้งแอดมิน ทางผู้ดูแลเว็บไซต์ไม่มีนโยบายนำเสนอหนังเต็มเรื่อง

หนังหรือภาพยนตร์ในเว็บนี้เป็นเพียงหนังตัวอย่างไม่ใช่หนังเต็มเรื่อง

Copyright © 2014. ดูหนังออนไลน์ฟรี - All Rights Reserved
Template Created by ThemeXpose