Latest Movie :
Home » , , » ดูหนังออนไลน์ Ant-Man มนุษย์มดมหากาฬ

ดูหนังออนไลน์ Ant-Man มนุษย์มดมหากาฬ

Rate it :
สำหรับโปรแกรมหนังใหม่เดือนกรกฏาคม คงต้องยกให้กับหนังใหม่สุดโดดเด่น และดูเหมือนจะเป็นหนังซุปเปอร์ฮีโร่อีกรูปแบบหนึ่ง ที่จะมาสร้างสีสันและทำให้เด็ก ๆ ส่วนใหญ่ได้ตื่นเต้นไปพร้อม ๆ กัน และสำหรับหนังใหม่เรื่องนี้มีชื่อเรื่องว่า Ant-Man มนุษย์มดมหากาฬ ซึ่งเป็นหนังแอ็คชั่นสุดมันส์ ที่จะนำความเพลิดเพลินและความบันเทิงมาสู่ทุกคนได้อย่างมากมาย โดยที่หนังเรื่องนี้มีโปรแกรมฉายในวันที่ 30 กรกฏาคมนี้นี่เอง



และสำหรับหนังใหม่เรื่อง Ant-Man มนุษย์มดมหากาฬ นั้น นับได้ว่าเป็นหนังจากผู้กำกับมากฝีมืออย่าง เพย์ตัน รี้ด และได้นักแสดงมากฝีมืออย่าง พอล รัดด์ ซึ่งมารับบทเป็น สก็อตต์ แลจ์ หรือ แอนท์ แมน และ ไมเคิล ดักกลาส ซึ่งเขาได้มารับบทเป็น ด็อกเตอร์ แฮงค์ พิมพ์ และ เอวาเจลีน ลิลลี่ ที่มารับบทเป็น โฮป แวน ไดน์ ซึ่งเป็นลูกสาวของ แฮค์ พิมพ์ นั่นเอง และสำหรับเรื่องราวหลัก ๆ ของหนังใหม่อย่างเรื่อง Ant-Man มนุษย์มดมหากาฬ นั้น ได้กล่าวถึงซุปเปอร์ฮีไร่คนหนึ่ง ซึ่งนับได้ว่าเขาเป็นซุปเปอร์ฮีโร่คนใหม่จากหนังสือการ์ตูนของมาร์เวล คอมิคส์ และครั้งนี้เขาได้ออกมาปรากฏตัวเพื่อที่จะยั่วน้ำลายคอภาพยนตร์หรือผู้ที่ ติดตามและชื่นชอบซุปเปอร์ฮีโร่เสียส่วนใหญ่ โดยครั้งนี้ ซุปเปอร์ฮีโร่จะมาในมาดของ Ant-Man มนุษย์มดมหากาฬ

โดยตัวตนที่แท้จริงของเขาคือ อดีตนักโทษอย่าง สก็อตต์ แลงจ์ ผู้ซึ่งมีอาวุธเป็นความสามารถที่จะย่อหรือขยายขนาดของตัวเองได้ แต่ท้ายที่สุดแล้วเขาคือผู้ที่มีพลังอันแข็งแกร่งมหาศาล และเขาจำเป็นจะต้องโอบรับความเป็นฮีโร่ไว้ในภายในตัวของเขาทั้งหมดนั่นเอง

Tag ; Ant-Man มนุษย์มดมหากาฬ,หนังใหม่ Ant-Man มนุษย์มดมหากาฬ,หนังเรื่อง Ant-Man มนุษย์มดมหากาฬ

โปรแกรมหนังกำหนดฉายในไทย :30 กรกฎาคม 2558

หนังเรื่องAnt-Man
มนุษย์มดมหากาฬ
ผู้กำกับ เพย์ตัน รี้ด
ประเภทหนัง advenger
เรตภาพยนตร์ไทย - เรตสากล
ผู้จัดจำหน่ายในไทย Walt Disney Studios Motion Pictures (ประเทศไทย)
นักแสดงนำ-รับบท พอล รัดด์ รับบท สก็อตต์ แลงจ์ หรือ แอนท์-แมน
ไมเคิล ดักกลาส รับบท ดร.แฮงค์ พิม
เอวาเจลีน ลิลลี่ รับบท โฮป แวน ไดน์ ลูกสาวของ แฮงค์ พิม



เรื่องย่อภาพยนตร์...
ฮีโร่ คนใหม่จากตัวละครจากหนังสือการ์ตูนของมาร์เวล คอมิคส์ออกมายั่วน้ำลายคอภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่กันแล้ว กับ "Ant-Man - มนุษย์มดมหากาฬ" ที่เป็นเรื่องราวของอดีตนักโทษ สก็อตต์ แลงจ์ (พอล รัดด์) ผู้มีอาวุธเป็นความสามารถที่จะย่อขนาดตัวเองแต่มีพละกำลังอันแข็งแกร่ง ต้องโอบรับความเป็นฮีโร่ภายในตัวของเขาและช่วยดร.แฮงค์ พิม (ไมเคิล ดักกลาส) ผู้เปรียบเสมือนอาจารย์ของเขาในการปกป้องความลับเบื้องหลังชุดแอนท์-แมน จากเหล่าวายร้ายกลุ่มใหม่ กับอุปสรรคที่ดูเหมือนไม่มีทางเอาชนะได้พิมและแลงจ์จึงต้องวางแผนเพื่อที่จะ ยุติแผนร้ายและปกป้องโลก
Share this article :
 

FAcebook Like


กรุณาอ่าน!!!

หากมีหนังเรื่องใดติดลิขสิทธิ์กรุณาแจ้งแอดมิน ทางผู้ดูแลเว็บไซต์ไม่มีนโยบายนำเสนอหนังเต็มเรื่อง

หนังหรือภาพยนตร์ในเว็บนี้เป็นเพียงหนังตัวอย่างไม่ใช่หนังเต็มเรื่อง

Copyright © 2014. ดูหนังออนไลน์ฟรี - All Rights Reserved
Template Created by ThemeXpose