Latest Movie :
Home » , , » ดูหนังออนไลน์ Magic Mike XXL หนังที่จะทำให้คุณลุกขึ้นมาเต้นพร้อม ๆ กัน

ดูหนังออนไลน์ Magic Mike XXL หนังที่จะทำให้คุณลุกขึ้นมาเต้นพร้อม ๆ กัน

Rate it :
หากจะให้กล่าวถึงหนังใหม่ที่ออกแนวเป็นหนังตลก หนังชีวิตที่มาพร้อมกับเสียงเพลง คงต้องยกให้กับหนังใหม่อย่างเรื่อง Magic Mike XXL ซึ่งนับได้ว่าเป็นหนังใหม่จากผู้สร้างภาพยนตร์อย่าง    Iron Horse Entertainment และได้ผู้กำกับมากฝีมืออย่าง เกรกอรี่ เจคอบส์ (Gregory Jacobs) และมิใช่แค่เพียงผู้กำกับที่สามารถสร้างกระแสหนังเรื่องนี้ได้เพียงอย่าง เดียว เพราะนักแสดงหลัก ๆ ของหนังใหม่เรื่องนี้ ก็สามารถที่จะสร้างกระแสให้กับหนังเรื่องใหม่ได้อย่างมากมายเลยทีเดียว

เพราะนักแสดงหลักของหนังเรื่อง Magic Mike XXL นั้น ได้ แชนนิง เททัม , แอมเบอ ฮาร์ด และ แมท โบเมอร์ ร่วมกับ โจ แมนเกนเนโล่ อลิซาเบธ แบงค์ส พร้อมทั้ง โดนัล โกรฟ และ ไมเคิล สตราฮาน ซึ่งนักแสดงทั้งหมดต่างก็เป็นนักแสดงที่มากไปด้วยฝีมือ ที่จะสามารถเข้ามามีส่วนร่วมและทำให้หนังใหม่เรื่องนี้มีมิติมากยิ่งขึ้น นั่นเอง และสำหรับเรื่องราวหลัก ๆ ภายในหนังเรื่องนี้นั้น ทุกคนจะได้พบกับเรื่องราวที่เป็นเรื่องเล่า ซึ่งเป็นระยะเวลา 3 ปี ของไมค์ที่ได้ทิ้งชีวิตการเป็นนักเต้นระบำเปลื้องผ้า แต่แล้วในครั้งนี้ก็ได้เวลาที่สมาชิกในกลุ่ม Kings of Tampa จะต้องทิ้งอาชีพนี้บ้าง
โดยการทิ้งอาชีพในครั้งนี้พวกเขาจะต้องเลือกที่จะทิ้งลวดลายการเป็น Magic Mike ซึ่งทุกคนจะต้องแสดงโชว์ครั้งสุดท้ายที่ชายหาดไมร์เทิลบีช และระหว่างทางก่อนที่พวกเขาจะได้ขึ้นโชว์นั้น เขาได้พบกับเพื่อนเก่าและเพื่อนใหม่ ที่เข้ามาสอนให้พวกเขาได้รู้จักับการก้าวไปข้างหน้า และให้ทิ้งอดีตที่เกิดขึ้นทั้งหมด และแล้ว Magic Mike XXL ก็ได้นักแสดงทีมเดิมกลับมาอีกครั้ง พร้อมทั้งนักแสดงหน้าใหม่ที่เข้ามาร่วมเสริมทัพอีกมากมายเลยทีเดียว

โปรแกรมหนังกำหนดฉายในไทย : 2 กรกฎาคม 2015

หนังเรื่อง
 Magic Mike XXL
ผู้กำกับ  เกรกอรี่ เจคอบส์ Gregory Jacobs
ประเภทหนัง ตลก / ชีวิต / เพลง
เรตภาพยนตร์ไทย - เรตสากล  *******
ผู้สร้างภาพยนตร์  Iron Horse Entertainment
นักแสดงนำ แชนนิง เททัม
แอมเบอ ฮาร์ด
แมท โบเมอร์
โจ แมนเกนเนโล่
อลิซาเบธ แบงค์ส
โดนัล โกรฟ
ไมเคิล สตราฮาน



เรื่องย่อภาพยนตร์ Magic Mike XXL..
 เล่า เรื่องราว 3 ปี หลังจากที่ไมค์ได้ทิ้งชีวิตการเป็นนักเต้นระบำเปลื้องผ้า โดยครั้งนี้ถึงเวลาที่สมาชิกในกลุ่ม Kings of Tampa จะต้องทิ้งอาชีพนี้บ้าง โดยพวกเขาเลือกที่จะทิ้งลวดลายการเป็น Magic Mike ด้วยการโชว์ครั้งสุดท้ายของพวกเขาที่ ชายหาดไมร์เทิลบีช ระหว่างการออกเดินทางเพื่อโชว์ครั้งสุดท้ายทั้งพวกเขาได้พบทั้งเพื่อนเก่า และเพื่อนใหม่ ที่สอนให้พวกเขาได้รู้จักการก้าวไปข้างหน้า และทิ้งอดีต Magic Mike XXL ได้นักแสดงทีมเดิมกลับมา อาทิเช่น แชนนิง เททัม, แมท โบเมอร์ และ โจ แมนเกนเนโล่ นอกจากนี้แล้วยังมีนักแสดงทีมใหม่เข้ามาร่วมเสริมทัพอีกมากมาย เช่น อลิซาเบธ แบงค์ส, โดนัล โกรฟ และ ไมเคิล สตราฮาน Magic Mike XXL เป็นการกำกับของ เกรกอรี่ เจคอบส์


Tag ; หนังใหม่ Magic Mike XXL , Magic Mike XXL , หนังเรื่อง Magic Mike XXL
Share this article :
 

FAcebook Like


กรุณาอ่าน!!!

หากมีหนังเรื่องใดติดลิขสิทธิ์กรุณาแจ้งแอดมิน ทางผู้ดูแลเว็บไซต์ไม่มีนโยบายนำเสนอหนังเต็มเรื่อง

หนังหรือภาพยนตร์ในเว็บนี้เป็นเพียงหนังตัวอย่างไม่ใช่หนังเต็มเรื่อง

Copyright © 2014. ดูหนังออนไลน์ฟรี - All Rights Reserved
Template Created by ThemeXpose