Latest Movie :
Home » , » ดูหนังออนไลน์เรื่อง San Andreas หนังใหม่เดือนมิถุนายนนี้

ดูหนังออนไลน์เรื่อง San Andreas หนังใหม่เดือนมิถุนายนนี้

Rate it :

สำหรับหนังใหม่ในเดือนมิถุนายนนี้ คงต้องยกให้กับภาพยนตร์เรื่อง San Andreas ซึ่งนับได้ว่าเป็นภาพยนตร์ที่มีดีกรีโดดเด่น และเป็นหนังที่ได้ผู้กำกับมากฝีมืออย่าง แบรด เพย์ตัน มาทำหน้าที่ดูแลและกำกับหนังเรื่องนี้โดยตรง ซึ่งหนังเรื่องนี้ก็เป็นหนังแนวแอ็คชั่นระทึกขวัญ ที่จะทำให้ผู้ที่ติดตามรับชมได้ดูหนังอย่างลุ้นระทึก จนทำให้เกิดความสนุกสนานได้อย่างเต็มอิ่มและสมบูรณ์แบบอย่างมากที่สุด

และนอกจากนี้ หนังใหม่อย่าง San Andreas ยังคงได้นักแสดงมากฝีมืออย่าง ดเวย์น จอห์นสัน , คาร์ล่า กูกิโน่,อเล็กซานดร้า แดดดาริโอ, ยอม กริฟฟิดด์ และ อาร์ซี่ พันจาบี้ ฯลฯ โดยหนังเรื่อง San Andreas ยังคงมีความโดดเด่นกับการกลับมาร่วมงานกันระหว่าง ดเวย์น จอห์นสัน และ แบรด เพย์ตัน พร้อมทั้งผู้อำนวยการสร้างหนังอย่าง โบ ฟลินน์ หลังจากที่ทั้งหมดเคยได้ร่วมงานกันมาก่อนในภาพยนตร์ระดับโลกอย่าง Journey 2 : The Mysterious Island แต่สำหรับหนังใหม่อย่าง San Andreas มีเรื่องราวที่ถูกกล่าวถึงเพื่อให้เป็นเนื้อหาหลัก ๆ คือ หลังจากเกิดเหตุการณ์ San Andreas ซึ่งนับได้ว่าเป็นเหตุการณ์ที่มีชื่อเสียงเป็นอย่างมาก จนทำให้เกิดแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ในระดับ 9 ที่ประเทศแคลิฟอร์เนีย ทำให้นักบินเฮลิคอปเตอร์ต้องทำหน้าที่ในการค้นหาและช่วยชีวิตผู้คน


แต่แล้วเขากับภรรยาที่ดูเหมือนจะไม่ค่อยลงรอยกันเสียเท่าไหร่นัก กลับต้องเป็นผู้ที่ออกเดินทางไปด้วยกันเพื่อที่จะตามหาลูกสาวคนเดียวของพวก เขา และแล้วเขาทั้งคู่ก็ต้องพบเจอกับเหตุการณ์อันโหดร้าย ที่ทำให้พวกเขาแทบจะเอาชีวิตไม่รอด ส่วนเรื่องราวจะจบลงอย่างไร สามารถติดตามหนังใหม่เรื่องนี้ได้ในวันที่ 5 มิถุนายน 2015 นี้ค่ะ

Tag : หนังใหม่ San Andreas, San Andreas,หนังเรื่อง San Andreas

San Andreas – มหาวินาศแผ่นดินแยก

เผยโปสเตอร์มาใหม่พร้อมตัวอย่างใหม่ซับไทยของภาพยนตร์แอ็คชั่นระทึกขวัญเรื่อง “San Andreas – มหาวินาศแผ่นดินแยก” จาก ผลงานการกำกับของ แบรด เพย์ตัน บทภาพยนตร์โดย คาร์ลตัน คูซ เนื้อเรื่องโดย อังเดร ฟาบริซิโอ และ เจเรมี่ พาสมอร์ ที่เล่าถึงเรื่องราวหลังจากเกิดเหตุการณ์ San Andreas (ซาน แอนเดรส) ที่มีชื่อเสียงจนทำให้เกิดแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ระดับ 9 ที่แคลิฟอร์เนีย นักบินเฮลิคอปเตอร์ผู้ค้นหาและช่วยชีวิต (ดเวย์น จอห์นสัน) กับภรรยาที่ไม่ค่อยลงรอยกันต้องออกเดินทางจากลอสแองเจลิสไปจนถึงซานฟรานซิส โกด้วยกันเพื่อช่วยลูกสาวคนเดียวของพวกเขา   แต่การเดินทางสู่ทางตอนเหนืออันโหดร้ายของพวกเขาเป็นเพียงจุดเริ่มต้น เท่านั้น พวกเขาคิดว่าเรื่องร้ายๆ ผ่านพ้นไปแล้ว …แต่มันเพิ่งเริ่มต้น

“San Andreas – มหาวินาศแผ่นดินแยก” โปรแกรมหนังกำหนด เข้าฉาย 28 พฤษภาคมนี้ นำแสดงโดย ดเวย์น จอห์นสัน , คาร์ล่า กูกิโน่ (“Night at the Museum,” ภาพยนตร์ทางทีวีเรื่อง “Entourage”), อเล็กซานดร้า แดดดาริโอ (“Percy Jackson: Sea of Monsters,” ภาพยนตร์ทางทีวีเรื่อง “True Detective”), ยอน กริฟฟิดด์ (“Fantastic Four: Rise of the Silver Surfer”) และอาร์ชี่ พันจาบี้ (ภาพยนตร์ทางทีวีเรื่อง “The Good Wife”) รวมถึงฮิวโก้ จอห์นสโตน-เบิร์ต (ภาพยนตร์ทางทีวีของออสเตรเลียเรื่อง “Home and Away”) อาร์ต พาร์กินสัน (ภาพยนตร์ทางทีวีเรื่อง “Game of Thrones”) และพอล จิอาแม็ตติ ผู้เข้าชิงรางวัล Oscar  (“Cinderella Man”)
Share this article :
 

FAcebook Like


กรุณาอ่าน!!!

หากมีหนังเรื่องใดติดลิขสิทธิ์กรุณาแจ้งแอดมิน ทางผู้ดูแลเว็บไซต์ไม่มีนโยบายนำเสนอหนังเต็มเรื่อง

หนังหรือภาพยนตร์ในเว็บนี้เป็นเพียงหนังตัวอย่างไม่ใช่หนังเต็มเรื่อง

Copyright © 2014. ดูหนังออนไลน์ฟรี - All Rights Reserved
Template Created by ThemeXpose