Latest Movie :
Home » , , » ดูหนังออนไลน์ “ The Wolf of Wall Street ”

ดูหนังออนไลน์ “ The Wolf of Wall Street ”

Rate it :
หนังใหม่ของ “ สีโอนาร์โด ดิคาพริโอ ” เรื่องนี้ชื่อว่า The Wolf of Wall Street หรือ ที่มีชื่อไทยว่า คนจะรวยช่วยไม่ได้ หนังเรื่องนี้เป็นผลงานการกำกับของ มาร์ติน สกอร์เซซี่ เป็นผู้กำกับดีกรีรางวัลออสการ์ งานนี้น่าจะเป็นหนังที่จะสนุก และทำรายได้อย่างมาก
           

     The Wolf of Wall Street นอกจาจะมีนักแสดงแม่เหล็กอย่าง “ สีโอนาร์โด ดิคาพริโอ ” ยังประกอบไปด้วยนักแสดงอีกมากมายเช่น “ มาร์กอต รอบบีย์ ” , “ แมทธิว แม็คคอนาเฮย์ ” , “ จอน ฟาฟวโร ” เป็นต้น หนังเป็นแนว ดราม่า, คอมดี้ หนังใหม่เรื่องนี้เป็นเรื่องของหนุ่มนายหน้าค้าหุ้นไฟแรง ชาวนิวยอร์ค ที่ๆไม่ยอม ร่วมมือในแผนฉ้อโกง  ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับบริษัท Wall Street ที่เขาทำงานอยู่ จนในที่สุดเขาก็สามารถที่จะทำเงินได้เป็นมหาศาล แต่ในที่สุดเขาก็ได้ผลาญเงินที่มีอยู่ของเขาทั้งหมด ไปกับการ ปาร์ตี้สังสรรค์ เหล้ายาจนหมด สุดท้ายแล้วเขาก็ไม่รอดถึงตั้งข้อหาฉ้อโกงหลักทรัพย์และฟอกเงิน

ตัวอย่างหนังใหม่


                หนังใหม่เรื่องนี้เข้าถ่ายแล้วเมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว และจะเข้ามาฉายให้แฟนหนัง “ สีโอนาร์โด ดิคาพริโอ ” ได้ดูกัน ในช่วงปลายเดือน ม.ค. ที่จะถึงนี้  หนังใหม่เรื่องนี้นับว่าเป็นหนังที่น่าสนใจไม่น้อยเลยที่เดียว น่าจะเป็นอีกทางเลือกหนึ่งของคอหนัง

The Wolf of Wall Street : คนจะรวย ช่วยไม่ได้ เขา ทำเงินได้หลายแสนเหรียญต่อชั่วโมงในตอน­กลางวัน เขาผลาญมันเร็วยิ่งกว่าในตอนกลางคืน เรื่องราวการขึ้นสู่จุดสูงสุดและลงสู่จุดต­่ำสุดของโบรคเกอร์หนุ่มที่ถูกทุก คนในวงการ­เรียกว่า "หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท" ผลงานการกำกับโดยสุดยอดผู้กำกับ มาร์ติน สกอเซซี่ ที่กลับไปร่วมงานกับนักแสดงคู่ใจอย่าง ลีโอนาโด ดิคาปริโอ อีกครั้ง พร้อมทีมนักแสดงคุณภาพคับจอมากมาย ไม่ว่าจะเป็น แมทธิว แม็คคอนนาเฮย์, นักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์ ฌอง ดูจาร์ดิน, มาร์โก ร็อบบี้ และ โจนาห์ ฮิลล์ ฉาย 30 ม.ค.57

ที่มา http://movie.thaiza.com
Share this article :
 

FAcebook Like


กรุณาอ่าน!!!

หากมีหนังเรื่องใดติดลิขสิทธิ์กรุณาแจ้งแอดมิน ทางผู้ดูแลเว็บไซต์ไม่มีนโยบายนำเสนอหนังเต็มเรื่อง

หนังหรือภาพยนตร์ในเว็บนี้เป็นเพียงหนังตัวอย่างไม่ใช่หนังเต็มเรื่อง

Copyright © 2014. ดูหนังออนไลน์ฟรี - All Rights Reserved
Template Created by ThemeXpose