Latest Movie :
Home » » หนังใหม่ Driver คนขับรถ ภาพยนตร์ไทยอีโรติคแบบระทึกขวัญ

หนังใหม่ Driver คนขับรถ ภาพยนตร์ไทยอีโรติคแบบระทึกขวัญ

Rate it :

เมื่อได้มีการสร้างภาพยนตร์เริ่มเป็นเรื่องที่กว้างขวางหลากหลายแนวด้วยกัน จึงต้องมีภาพยนตร์อีโรติดโผล่ขึ้นมาบ้าง อย่างเลี่ยงไม่ได้กันเลย และหนึ่งในนั้นคือ ภาพยนตร์ไทยในเรื่อง หนังใหม่  Driver คนขับรถ ที่ได้มีการเผยข้อมูลและตัวอย่างให้เราได้รับชมกันนั่นเอง โดยเป็นผลงานของผู้กำกับ ซิติพันธ์ รักษาสัตย์ ผู้กำกับที่เคยฝากผลงงานในภาพยนตร์เรื่อง ชายรักชายอีโรติด ทำให้มีตัวอย่างจะจัดหนักขนาดไหน ก็ต้องลองติดตามกันได้เลย

นับได้ว่าหนังใหม่  Driver คนขับรถ ที่เป็นเรื่องราวของ เกต ผู้หญิงสวยและแสนดี คนหนึ่งที่ เต้ สามีของเธอหายตัวไปแบบติดต่อไม่ได้ หลังจากทริปดูงานเกาหลี เกตร้อนใจจึงได้มีการปรึกษาต้ม เพื่อนทีเป็นตำรวจใช้ช่วยสืบกันดู และคิดว่าเต้คงไปเถลไถลที่ไหนต่อตามประสาผู้ชาย จึงให้เกตรอดูหน่อย เกตรอไม่ไหวจึงได้มีการขอให้ แมค คนขับรถเธอไปสืบดูจนได้ค้นพบว่า เจ็บป่วยอาจจะทำให้เธอไม่สามารถไว้ใจใครได้อีก สำหรับหนังเรื่องนี้จะมีการกำหนดฉายในวันที่ 29 มิถุนายน 2560 ที่ตอนนี้กำลังเป็นที่น่าติดตามกันเลย ทำให้คอหนังแต่ละคนไม่พลาดกับการติดตามหนังดี หนังเด่นเรื่องนี้ ที่จะได้มีการเปิดตัวออกมาให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันเลย

ดังนั้นหนังใหม่  Driver คนขับรถ กลายเป็นหนังที่มีการตอบรับจากแฟน ๆ ที่ได้รับชมตัวอย่างกันแล้ว ทำให้ต้องชื่นชอบกับหนังใหม่เรื่องนี้กันอย่างมากมาย และนี่ก็ถือได้ว่าเป็นหนังใหม่ ที่มีการตอบสนองความต้องการให้ผู้ชมได้ไม่ใช่น้อย ทำให้อยากจะรับชมกันแล้ว

Tag : หนังใหม่  Driver คนขับรถ , ภาพยนตร์ Driver คนขับรถ หนัง Driver คนขับรถ

http://movie.thaiza.com/แซ่บ-สยิว-ลึกลับ-18-ในตัวอย่างภาพยนตร์ไทยอีโรติคระทึกขวัญ-Driver-คนขับรถ/368284/
Share this article :
 

FAcebook Like


กรุณาอ่าน!!!

หากมีหนังเรื่องใดติดลิขสิทธิ์กรุณาแจ้งแอดมิน ทางผู้ดูแลเว็บไซต์ไม่มีนโยบายนำเสนอหนังเต็มเรื่อง

หนังหรือภาพยนตร์ในเว็บนี้เป็นเพียงหนังตัวอย่างไม่ใช่หนังเต็มเรื่อง

Copyright © 2014. ดูหนังออนไลน์ฟรี - All Rights Reserved
Template Created by ThemeXpose