Latest Movie :
Home » » ดูหนังออนไลน์ : เรื่อง The Butler เดอะ บัทเลอร์ เกียรติยศพ่อบ้านบันลือโลก (HD ซับไทย)

ดูหนังออนไลน์ : เรื่อง The Butler เดอะ บัทเลอร์ เกียรติยศพ่อบ้านบันลือโลก (HD ซับไทย)

Rate it :
ดูหนัง The Butler เดอะ บัทเลอร์ เกียรติยศพ่อบ้านบันลือโลก



เรื่องย่อ The Butler เดอะ บัทเลอร์ เกียรติยศพ่อบ้านบันลือโลก
เรื่องราวของพ่อบ้านคนหนึ่ง ที่ทำงานรับใช้ในทำเนียบขาว ให้กับประธานาธิบดีสหรัฐฯ ถึง 8 คนด้วยกัน ในภาพยนตร์เรื่อง The Butler เดอะ บัทเลอร์ เกียรติยศพ่อบ้านบันลือโลก The Butler เขารับใช้เป็นเวลากว่า 30 ปี ซึ่งตัวหนังได้ถ่ายทอดให้เราได้เห็นถึงความเปลี่ยนแปลงตามกาลเวลาของสหรัฐอเมริกา ตั้งแต่ยุคที่เกิดขบวนการสิทธิพลเมืองต่อเวียดนามและอื่น ๆ รวมทั้งแสดงให้เห็นว่าความเปลี่ยนแปลงต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นส่งผลกระทบต่อชีวิตของคนธรรมดา ๆ อย่างเขา และครอบครัว โดยหนังได้แรงบันดาลใจจากชีวิตจริงของ ยูจีน แอลเลน พ่อบ้านทำเนียบขาว
โดยหนังได้ ฟอเรสท์ วิทเทคเกอร์ รับบทเป็น พ่อบ้าน และ โรบิน วิลเลี่ยมส์ รับบทเป็น เดวิด ไอเซนฮาวร์ ประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา คนที่ 34 ของสหรัฐอเมริกา ร่วมด้วยนักแสดงคุณภาพมากมาย จอห์น คูแซค (John Cusack) รับบท ริชาร์ด นิกสัน ประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา คนที่ 37, อลัน ริคแมน (Alan Rickman) รับบท โรนัลด์ เรแกน ประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา คนที่ 40, เจมส์ มาร์สเดน (James Marsden) รับบท จอห์น เอฟ. เคนเนดี ประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา คนที่ 35, ลีฟ ชรีเบอร์ (Liev Schreiber) รับบท ลินดอน บี. จอห์นสัน ประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา คนที่ 36, โอปราห์ วินฟรีย์ (Oprah Winfrey), เทอเรนส์ โฮเวิร์ด (Terrence Howard) และ เจน ฟอนดา (Jane Fonda)
The Butler เป็นผลงานการกำกับของ ลี แดเนียส์ (Lee Daniels) เคยเข้าชิงรางวัลออสการ์จาก Precious และร่วมเขียนบทภาพยนตร์กับ แดนนี่ สตรอง (Danny Strong) ผู้เข้าชิงรางวัลเอ็มมี อวอร์ดส จาก Game Change อย่าพลาดชม!

ดูหนังออนไลน์ เรื่อง The Butler เดอะ บัทเลอร์ เกียรติยศพ่อบ้านบันลือโลก (HD)


Share this article :
 

FAcebook Like


กรุณาอ่าน!!!

หากมีหนังเรื่องใดติดลิขสิทธิ์กรุณาแจ้งแอดมิน ทางผู้ดูแลเว็บไซต์ไม่มีนโยบายนำเสนอหนังเต็มเรื่อง

หนังหรือภาพยนตร์ในเว็บนี้เป็นเพียงหนังตัวอย่างไม่ใช่หนังเต็มเรื่อง

Copyright © 2014. ดูหนังออนไลน์ฟรี - All Rights Reserved
Template Created by ThemeXpose