Latest Movie :
Home » , » ดูหนังออนไลน์ แนวโรแมนติก Sci-Fi กำลังจะเข้าฉายบ้านเราเร็วๆนี้

ดูหนังออนไลน์ แนวโรแมนติก Sci-Fi กำลังจะเข้าฉายบ้านเราเร็วๆนี้

Rate it :


นับว่าเดือนมีนาคมนี้มีหนังใหม่เข้าฉายที่โรงภาพยนตร์บ้านเรา หลายต่อหลายเรื่องทั้งไทยและเทศ และหนังใหม่ที่เข้าฉายในโรงภาพยนตร์บ้านเราในเดือนนี้นั้นเรียกได้ว่าครบรส มีทุกแนว ตอบโจทย์คนที่ชื่นชอบการดูหนังได้ทุกวัยเลยก็ว่าได้ และอีกหนึ่งหนังใหม่ที่กำลังจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์บ้านเราเร็วๆนี้นั้น ก็เป็นหนังจากต่างประเทศ ซึ่งน่าจะเป็นที่ชื่นชอบของใครหลายคน เพราะหนังใหม่เรื่องนี้มีครบทุกรสในเรื่องเดียว หนังใหม่ที่ว่านั้นก็คือเรื่อง Divergent ส่วนเรื่องราวความเป็นมาจะเป็นอย่างไรก็ต้องลองมาติดตามกัน

หนังใหม่เรื่อง Divergent นั้นเป็นการเล่าเรื่องเกี่ยวกับโลกอนาคต และเป็นหนังใหม่ที่มีครบทุกแนวเลยก็ว่าได้ เพราะมีทั้ง Action , Adventure ,Romance และ Sci-Fi เชื่อว่าหนังใหม่เรื่องนี้จะต้องเป็นที่ชื่นชอบของใครหลายคนอย่างแน่นอน หลังเรื่องนี้เป็นเรื่องของโลกอนาคต ถ้ามนุษย์นั้นจะต้องถูกแบ่งเป็น 5 กลุ่ม ซึ่งมีกลุ่มผู้เสียสละ ผูมีปัญญา ผู้กล้าหาญ ผู้รักสงบ และผู้ซื่อสัตย์ และเมื่อถึงเวลาอายุครบ 16 ปี เด็กทุกคนนั้นต้องได้เข้ารับการทดสอบ เพื่อที่จะเลือกกลุ่มที่อยู่ใหม่ หรือจะอยู่กลุ่มเดิมก็ได้ แต่แล้วอยู่มาวันหนึ่ง บีทริซ เด็กสาวอายุครบ 16 ปี ต้องรับการทดสอบ และการตัดสินใจครั้งยิ่งใหญ่ของเธอว่าเธอนั้นจะเลือกกลุ่มที่มีครอบครัวของ เธออยู่หรือจะเปลี่ยนกลุ่มใหม่ แต่เรื่องที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อผลการทดสอบของ บีทริซ นั้นไม่สามารถที่จะบ่งบอกได้ว่าเธอสามารถที่จะอยู่กลุ่มไหน จึงทำให้เธอนั้นไม่เข้าพวกเหมือนคนอื่น และมักจะเรียกพวกนี้ว่า Divergent ทำให้เธอต้องถูกบังคับให้กุมความลับอันยิ่งใหญ่เอาไว้กับตัว เรื่องราวการต่อสู้เพื่อที่จะเอาตัวรอดก็ได้เริ่มขึ้นแล้ว ถ้าอยากจะรู้ว่าเรื่องราวของเธอ บีทริซ ต่อไปนั้นจะเป็นอย่างไร แล้วความลับที่ว่านั้นคือเรื่องอะไรก็สามารถที่จะไปติดตามกันต่อในโรง ภาพยนตร์บ้านเราเร็วๆนี้

แค่เรื่องราวบ้างส่วนที่นำมาให้คุณนั้นได้ทำความรู้จักกับหนังใหม่เรื่อง Divergent เรื่องราวต่อจากนี้ของ บีทริซ นั้นจะเป็นอย่างต่อ เธอจะมีชีวิตรอดต่อไปหรือไม่ หรือเธอจะต้องจบชีวิตลงพร้อมกับความลับที่เธอนั้นเป็นผู้กุมไว้ วันที่ 20 มีนาคม ที่จะถึงนี้ได้รู้กันอย่างแน่นอนทุกโรงภาพยนตร์ที่บ้านเรา

เครดิต http://movie.thaiza.com
Share this article :
 

FAcebook Like


กรุณาอ่าน!!!

หากมีหนังเรื่องใดติดลิขสิทธิ์กรุณาแจ้งแอดมิน ทางผู้ดูแลเว็บไซต์ไม่มีนโยบายนำเสนอหนังเต็มเรื่อง

หนังหรือภาพยนตร์ในเว็บนี้เป็นเพียงหนังตัวอย่างไม่ใช่หนังเต็มเรื่อง

Copyright © 2014. ดูหนังออนไลน์ฟรี - All Rights Reserved
Template Created by ThemeXpose